Hướng Dẫn Nhập Liệu Dữ Liệu Nhân Sự ( MySea System )

 

Cấu Trúc Tổng Quát

Trong MySea , mổi người có thể đảm nhiều vị trí khác nhau trong các công ty khác nhau trong cùng tập đoàn. Mổi người dùng sẽ có 1 “user” duy nhất liên kết với nhiều hồ sơ “Employee” trong mỗi công ty.

Employee là dữ liệu gốc để liên kết với các dữ liệu của các nghiệp vụ khác như “Timesheet”, “Contract”, “Attandance”

 

 

 

Ví dụ về dữ liệu của 1 nhân viên trong công ty:

1 người có thể có nhiều dữ liệu Employee ứng với các vai trò trong các công ty khác nhau, ví dụ ông “Tommy Thuận” vừa là thành viên lãnh đạo của Seacorp ( khối/phòng SXKD) vừa là tổng giám đốc của SADC.

Mỗi Employee liên kết dữ liệu công ty / phòng ban/ người quản lý:

Các Bước Tạo Dữ Liệu Nhân Viên:

 

1: Đăng nhập vào hệ thống MySea

Database test: http://qas.seacorp.vn:8069

Nếu có quyền truy cập nhiều công ty thì chọn công ty làm việc ( My Company )

2 . Truy cập ứng dụng Employee – Nhân viên:

3. Tạo nhân viên mới :

Bấm vào nút Tạo để tạo nhân viên mới ,hoặc “Sửa” để chỉnh sửa nhân viên cũ.

 

Nhập thông tin ở các vùng nhập liệu bao gồm:

Thông tin công việc: Địa chỉ và dữ liệu liên quan đến việc làm như Phòng Ban, Vị Trí, Quản lý

Địa chỉ Làm việc

Email công việc

Di động

Điện thoại công ty

Phòng/Ban

Chức vụ

Chức danh công việc

Quản lý

Người huấn luyện

Giờ làm việc

Giờ làm việc

 

(*) Trường hợp không có Phòng Ban/ Chức Vụ đúng liên hệ quản trị tạo dữ liệu phòng ban.

 

Thông tin tiêng tư: Các thông tin cá nhân của người lao động

Quốc tịch & Thông tin khác

Thông tin liên hệ

Ngày tháng năm sinh

Trình độ

Giấy phép LĐ

Trạng thái

 
 
 
 
 

 

Thiết Lập Nhân Lực: Các thiết lập để liên kết các dữ liệu cho phân hệ khác:

 

    Người xác nhận chi phí công tác ( dùng xác nhân chi phí )

    Công ty: nhân viên thuộc công ty

    Mã số thẻ : dùng chấm công

( *) Tuỳ vào cài đặt các phân hệ khác có thể có thêm nhiều trường khác nhau để nhập liệu.

    

4. Kiểm Tra Kết Quả và Lưu

Kiểm tra kết quả nhập liệu, nếu đúng thì Bấm “Luu” để lưu lại thông tin nhân viên :

 

5. Thông Tin Khác:

Dữ liệu Employee có thể liên kết với nhiều ứng dụng khác , 1 ví dụ như hợp đồng nhân viên có thể được quản lý liên kết với “Nhân viên”

  • Nhấn bảng “(các ) Hợp đồng để đến màn hình nhập hợp đồng

Nhấn tạo hợp đồng và nhập thông tin chi tiết hợp đồng:

Người lao động

Phòng/Ban

Chức vụ

Điều khoản Hợp đồng

Ghi chú

Lương :

 

 

    Theo dõi hợp đồng:

Sau khi lưu, người quản lý nhân sự có thể theo dõi hợp đồng theo tình trạng như:Mới tạo, đang thực thi,Cần ký lại, Hết hạn,Huỷ.

 

MySea System

 

 

 

 

Leave a comment